Doanh nghiệp dệt may hay dịch vụ gia công in hàng may mặc của bạn dự định đầu tư vào máy in trực tiếp lên áo? Không có lựa chọn nào thịnh hành và tốt hơn công nghệ máy in áo thun 3D cotton của Brother GTX Pro Bulk trên thị trường hiện nay, nó được thiết kế để trở thành vị trí #1 trong khả năng đáp ứng các tiêu chí về hiệu suất, chất lượng, độ bền giặt, tính linh hoạt và chi phí in tối ưu nhất.



Máy in áo thun 3D cotton Brother GTX Pro Bulk là dòng máy in trực tiếp lên áo thun (hoặc tên gọi là máy in DTG) thế hệ thứ 5 của nhà sản xuất Brother danh tiếng từ Nhật Bản có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Với một loạt cải tiến ở phần cứng cùng đầu in thế hệ mới, nó giúp tăng cường hiệu suất làm sạch hệ thống nhanh hơn, giảm thiểu thời gian chờ và sự hao hụt của mực in bảo dưỡng. Tốc độ in của máy cũng nhanh hơn từ 10-15% so với các phiên bản tiền nhiệm.



Điểm ưa chuộng từ máy in áo thun 3D cotton của Brother GTX Pro Bulk giúp nó trở thành lựa chọn số 1 trong công nghệ máy in trực tiếp lên áo thun là chất lượng in ấn, công thức mực in gốc nước Innobella Textile độc quyền của Brother đánh bại mọi đối thủ với màu sắc tươi sáng nổi bật, độ bền bỉ giặt tẩy đạt tiêu chuẩn quốc tế AATCC cấp độ rất cao lên đến level 4.

Không chỉ ứng dụng cho riêng về áo thun cotton, công nghệ mực in chất lượng cao của Brother GTX Pro Bulk có khả năng đáp ứng đa dạng loạt sản phẩm may mặc khác nhau như nỷ, vải tổng hợp pha cotton và polyester, vải polyester, vải bố, vải đay, sợi tự nhiên, và thậm chí trên da (leather và synthetic leather)...chỉ với một bộ mực in duy nhất.



Được thiết kế cho mô hình sản xuất, máy in trực tiếp lên áo thun và hàng may mặc Brother GTX Pro Bulk trang bị hệ thống cấp mực lớn, cho phép nhà vận hành gia tăng tính cạnh tranh và tiết kiệm chi phí in thông qua các can mực có khối lượng lên đến 18 lít mỗi màu.



Với loạt ưu điểm tiêu chí về máy in trực tiếp lên áo, việc đầu tư vào máy in áo thun 3D cotton Brother GTX Pro Bulk là sự lựa chọn cho một giải pháp in áo thun hiện đại, đa dạng và hiệu quả. Với công nghệ hàng đầu và chất lượng vượt trội, nó đưa việc kinh doanh áo thun của doanh nghiệp lên một tầm cao mới, làm nổi bật sự chuyên nghiệp và sáng tạo của doanh nghiệp sản xuất dệt may hoặc dịch vụ gia công in hàng may mặc.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin
Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com