Máy in áo DTG kỹ thuật số Brother GTX Pro Bulk - Lựa chọn tin cậy thịnh hành trong tìm kiếm các tiêu chí về "máy in áo 3D" hay "máy in áo cotton" nhờ vào thiết kế và hiệu suất vượt trội của nó mang lại cho doanh nghiệp phát triển tốt nhất trong lĩnh vực thời trang và sản xuất hàng may mặc.

Brother GTX Pro Bulk được xây dựng dựa trên sự nổi tiếng và kinh nghiệm hàng thập kỷ từ nhà sản xuất Brother của Nhật Bản, với công nghệ nổi bật về máy in áo DTG (viết tắt Direct-to-garment) cho khả năng in trực tiếp mọi dữ liệu thiết kế kỹ thuật số lên vải của áo thun cotton, áo hoodie, áo khoác jean, áo sweater...và nhiều loại sản phẩm khác với chất lượng in sắc nét, màu chuyển mượt mà, cảm giác tay tốt nhất và khả năng thoáng khí vượt trội.



Là mô hình được đánh giá là thành công nhất và bán chạy nhất của nhà sản xuất, máy in áo DTG kỹ thuật số Brother GTX Pro Bulk trang bị với loạt cải tiến đảm bảo cho trải nghiệm người dùng thuận tiện nhất, bao gồm tốc độ in nhanh hơn, hiệu suất làm sạch cao hơn và hao phí bảo dưỡng ít hơn.

 
Ưu điểm đặc biệt chính của Brother GTX Pro Bulk là tính nhân rộng của mô hình này. Hệ thống cấp mực in lớn cho phép nhà vận hành tối ưu hóa chi phí sản xuất, từ đó tăng cường tính cạnh tranh với các công nghệ in khác mặc dù vẫn duy trì chất lượng cao. Mực in áo DTG gốc nước của Brother GTX Pro Bulk đạt các chứng nhận về Oeko-Tex và GOTs 6.0, đảm bảo an toàn sử dụng và không gây kích ứng da. Chứng chỉ giặt tẩy AATCC cao Level 4 là minh chứng cho độ bền bỉ của sản phẩm in trong thời gian dài sử dụng.



Với máy in áo DTG kỹ thuật số Brother GTX Pro Bulk, doanh nghiệp thời trang và sản xuất hàng may mặc có thể tin tưởng vào một đối tác mạnh mẽ, đem lại hiệu suất ổn định và chất lượng in ấn xuất sắc. Điều này không chỉ giúp nâng cao uy tín mà còn mở rộng cơ hội thị trường và đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới trong ngành công nghiệp năng động này.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com