Khi công nghệ in dệt may kỹ thuật số chuyển động không ngừng để ngày càng cung cấp các giải pháp quy trình làm việc đơn giản hơn bao giờ hết, ngành này đang hợp lý hóa hơn nữa các bước in để đưa ra giải pháp một bước đơn giản, thống nhất.



Những phát triển mới nhất giúp giảm đáng kể diện tích nhà máy đối với công nghệ đồng thời giảm nhu cầu về máy móc phụ trợ. Phương pháp in vải print-on-wet đang được công nhận rộng rãi là một trong những yếu tố hỗ trợ chính cho việc đơn giản hóa này.

Thông thường, trong in vải dệt may kỹ thuật số, mực in trên vải được hồ sẵn và xử lý sẵn, đây được gọi là in print-on-dry (Kiểu in trên nền vải khô). Với công nghệ in vải print-on-wet, một thuật ngữ được lấy từ in khuôn trục - là một kỹ thuật được sử dụng trong ngành in dệt may kỹ thuật số để đẩy mực hoặc thuốc nhuộm lên vải trong một quy trình liên tục.



Trong phương pháp này, vải được phủ sẵn theo dòng và vẫn ướt hoặc ẩm trong suốt quá trình in ấn, cho phép mực thấm và bão hòa màu tốt hơn. Kỹ thuật in này còn được gọi là in trực tiếp lên vải, vì nó cho phép phun mực trực tiếp lên bề mặt vải mà không cần thêm các bước như tiền xử lý hoặc hậu xử lý.

Quy trình in vải kỹ thuật số trên nền ướt (wet-on-wet) mang đến cho ngành một cơ hội biến đổi.

Các dòng máy in dệt may kỹ thuật số mới ra mắt gần đây sử dụng một chu trình liên tục để xả hỗn hợp độc đáo gồm mực bột màu (pigment) độc quyền, chất lỏng xử lý trước và chất hoàn thiện màu trong cùng một lần in. Kết quả là một hệ thống có thể in trên nhiều loại vải bao gồm cotton, lụa, polyester, nylon và vải pha trộn.



Điểm mấu chốt của tất cả hoạt động này là đưa việc in mực bột màu (pigment) kỹ thuật số từ quy trình không liên tục hiện tại sang một phương pháp mới, gần giống với sự cạnh tranh với phương pháp in trục quay - Trong đó, trong một bước, vải được in, xử lý và làm mềm, tạo ra sản phẩm cuối cùng đã sẵn sàng để cắt và may.

Khi công nghệ in vải kỹ thuật số tăng tốc, giờ đây có thể hình dung ra một tương lai trong đó tỷ lệ in vải với mực bột màu (pigment) lớn hơn, với tất cả các lợi thế của in đa dạng sợi và in hỗn hợp, đạt đến tầm cao mới trong việc áp dụng trong lĩnh vực in ấn dệt may kỹ thuật số, một lĩnh vực hiện đang bị thống trị bởi phương pháp in chuyển nhiệt và in phản ứng.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Contact: 𝟎𝟗𝟏𝟖 𝟕𝟕𝟓 𝟓𝟒𝟖