Khi nhắc đến thị trường của "máy in tem xe" thì thương hiệu nổi tiếng ROLAND của Nhật Bản được đánh giá là TOP đầu phân này. Các dòng máy in tem xe ROLAND được thiết kế với tiêu chuẩn cao, không chỉ cung cấp chất lượng màu sắc và độ ổn định vượt trội mà sự linh hoạt trong việc tùy chọn sử dụng mực in của nó giúp tăng cường tính cạnh tranh trong khi vẫn đạt được hiệu quả in cao.



Cùng với sự phát triển không ngừng và liên tục cải tiến, ROLAND tiếp tục khẳng định vị thế của hãng thông qua việc ra mắt giới thiệu các dòng sản phẩm cho danh mục "máy in tem xe" thế hệ mới nhất hiện nay cho hiệu suất cao hơn, trải nghiệm in tốt hơn, thời gian bảo hành tin cậy hơn lên đến 24 tháng cho toàn bộ thiết bị và đặc biệt là các dòng máy in tem xe cao cấp này có mức giá đầu tư tiếp cận dễ dàng hơn nữa. Cùng khám phá.

MÁY IN TEM XE 8 MÀU

Được thiết kế cho tiêu chí sản xuất tem xe chuyên nghiệp nhất, các mẫu máy in tem xe 8 màu ROLAND mang lại sự khác biệt so với thị trường về chất lượng in ấn với gam màu sắc rộng hơn, tính chính xác và khả năng khớp màu thương hiệu cao hơn. Bao gồm hai lựa chọn với:

Máy in tem xe 8 màu mực dầu Roland TrueVIS VG3-640 có cấu hình 4 màu cơ bản CMYK kết hợp màu sắc gồm 8 màu CMYK kết hợp hai hệ màu Light Cyan (xanh nhạt) và Light Magenta (đỏ nhạt) cho màu sắc in nổi bật hơn, và hệ màu Light Black cung cấp độ tương phản cao hơn cho các sắc tố đen, và hệ màu đặc biệt Orange (cam) mang đến các gam màu rực rỡ bắt mắt hơn.


Máy in tem xe 8 màu mực UV Roland TrueVIS LG-640 cung cấp độ bền màu và khả năng chống trầy cao có cấu hình 4 màu cơ bản CMYK kết hợp gam màu đặc biệt mới gồm Red (đỏ) và Orange (cam), và hệ mực White (trắng) giúp mở rộng hơn phạm vi ứng dụng trên các nền decal màu hoặc trong suốt, và hệ mực Gloss (bóng) tạo ra các sản phẩm in độc đáo với kết cấu dập nổi 3D ấn tượng.

MÁY IN TEM XE TỐC ĐỘ CAO

Được thiết kế tập trung chú trọng tiêu chí về hiệu suất cho nhà sản xuất và các dịch vụ gia công in ấn, dòng máy in tem xe tốc độ cao Roland ER-642 trong dòng DGXPRESS với mực in gốc dầu hệ 4 màu CMYK vừa ra mắt cung cấp tốc độ in sản xuất ấn tượng từ 35-50 m2/h với trang bị đầu phun kép Epson i3200 thế hệ mới nhất.



Máy in Roland ER-642 tích hợp sẵn hệ thống cuộn trước có thiết kế thông minh hơn, đảm bảo việc chạy dài ổn định và giảm thiểu tối đa quá trình giám sát in ấn của người vận hành. ROLAND cũng vừa phát hành bổ sung thêm dòng Roland DGXPRESS ER-641 trang bị 1 đầu phun Epson i3200 vẫn giữ nguyên thiết kế máy nhằm tối ưu chi phí đầu tư cho khối lượng in vừa và trung bình.

MÁY IN TEM XE ĐA CHỨC NĂNG

Được thiết kế để "gói" mọi nhu cầu trong sản xuất decal tem xe, các dòng máy in tem xe đa chức năng ROLAND được thiết kế tích hợp in và cắt thông minh trên cùng một thiết bị, giúp tiết kiệm không gian cho các cửa hàng dịch vụ, đảm bảo vận hành mượt mà hơn trên một thiết bị in và cắt tem xe đồng bộ. Nổi bật trong lựa chọn về máy in tem xe đa chức năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu Roland TrueVIS VG3-640 sử dụng mực gốc dầu với cấu hình 4 màu CMYK, có mức giá đầu tư phải chăng.


ROLAND không chỉ là một thương hiệu hàng đầu về máy in tem xe, mà còn là nguồn cung cấp đáng tin cậy cho các giải pháp in ấn chất lượng cao, hiệu suất vượt trội và đa dạng chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong máy in tem xe cho nhu cầu sản xuất chuyên nghiệp, ROLAND chắc chắn đưa sức mạnh in ấn của bạn lên một tầm cao mới!
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com