Được thiết kế với tiêu chuẩn vượt trội, dòng máy in chuyển nhiệt cao cấp Roland DGXPRESS ER-642 mới vừa ra mắt của nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản nhắm đến các tiêu chí cho sản xuất vải in 3D chất lượng cao về độ nét hình ảnh in, màu sắc đồng nhất và vận hành bền bỉ.

roland dgxpress er642, roland er642

Dòng máy in chuyển nhiệt khổ lớn tiêu chuẩn cao cấp Roland ER-642 được thiết kế theo định dạng cuộn, hỗ trợ khổ in vật liệu rộng lên đến 1m6 với trang bị 2 đầu in thế hệ mới nhất Epson i3200 được sắp xếp sole nhau giúp tăng cường hệ số màu sắc CMYK lên gấp đôi - Không chỉ cung cấp độ nét và hoạt động ổn định, máy vẫn đạt được hiệu suất cần thiết về tốc độ in (Trong khoảng từ 40-75 m2/h) nhằm đảm bảo thời gian sản xuất quay vòng nhanh chóng.

Bên cạnh các cải tiến mới nâng tầm trải nghiệm in cho người vận hành, máy in chuyển nhiệt cao cấp Roland DGXPRESS ER-642 được tích hợp sẵn hệ thống cuộn trước có thiết kế thông minh, đảm bảo quá trình chạy dài liên tục với độ ổn định cao trong khi giảm thiểu tối đa sự giám sát máy trong quá trình in ấn.



Một trong những ưu điểm lớn từ dòng máy in chuyển nhiệt cao cấp Roland ER-642 nổi bật ở hệ thống cấp mực ngoài - Điều này cho phép doanh nghiệp linh hoạt trong việc lựa chọn loại mực in chuyển nhiệt ưa thích nhằm tăng cường màu sắc hoặc tối ưu chi phí sản xuất trong khi vẫn đạt được chất lượng cùng độ ổn định cao từ phần cứng của thiết bị.

Roland DGXPRESS ER-642 được xây dựng để mang đến sự tin cậy cho các nhà thiết kế, nhà sản xuất hàng dệt may hoặc gia công in ấn nhập cuộc vào thị trường in vải 3D chuyển nhiệt kỹ thuật số khổ lớn với một tầm cao mới bởi các tính năng và hiệu suất xuất sắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào công nghệ in ấn hàng đầu với máy in chuyển nhiệt cao cấp Roland ER-642.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com