Gần đây, dịch vụ wrap decal thương hiệu Royal Premium Sticker có địa chỉ tại Tp.Thủ Đức (Q2 cũ), HCM đã lắp đặt máy in tem xe 8 màu cao cấp ROLAND VG3-640 đầu tiên nhằm nâng tầm sự chuyên nghiệp trong sản xuất tem decal dán xe motor và oto, đặc biệt là về độ chính xác màu sắc, sự sống động và chất lượng in tổng thể.

Với giải pháp công nghệ mới đột phá trong lĩnh vực máy in tem xe, công nghệ Roland TrueVIS VG3-640 không chỉ tạo ra sự khác biệt vượt trội về chất lượng đầu ra khi so sánh các dòng máy in tem xe khổ lớn thông thường trên thị trường, tính ổn định cao kết hợp đa chức năng gồm in và cắt của thiết bị cũng đảm bảo cho hiệu suất toàn diện và khả năng "gói" mọi yêu cầu sản xuất tem decal dán xe chuyên nghiệp.


TĂNG CƯỜNG GAM MÀU SẮC

Máy in tem xe 8 màu ROLAND VG3-640 cung cấp một phổ màu rộng hơn, cho phép phối màu chính xác và đa dạng. Điều này tạo nên sự hấp dẫn tổng thể của tem decal dán xe, tăng cường gam màu sắc và làm nổi bật thiết kế.

ĐỘ CHÍNH XÁC MÀU TỐT HƠN

Với nhiều lựa chọn màu sắc, máy in tem xe 8 màu ROLAND VG3-640 đạt được độ chính xác màu sắc với màn hình cao, đảm bảo chất lượng đầu ra đáp ứng mong muốn của khách hàng.

SỰ SỐNG ĐỘNG VÀ CHIỀU SÂU CẢI THIỆN

Các tùy chọn màu sắc bổ sung không chỉ làm nổi bật hình ảnh in, mà còn tạo ra sự sống động và chiều sâu, thu hút nhiều sự chú ý hơn từ khách hàng.



ĐỘ CHUYỂN MÀU SẮC MƯỢT MÀ

Thêm màu sắc vào quá trình in giúp tạo ra các chuyển động màu sắc mượt mà hơn giữa các dải màu, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cuối cùng.

KHẢ NĂNG SÁNG TẠO MỞ RỘNG

Với nhiều màu sắc, người thiết kế có thêm sự sáng tạo. Họ có thể thử nghiệm với pantone màu mới, tạo điều kiện cho sự sáng tạo tự do và thiết kế độc đáo.

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG IN NHẤT QUÁN

Máy in tem xe 8 màu ROLAND VG3-640 đóng góp vào việc cải thiện khả năng in đồng đều, giảm biến đổi màu sắc giữa các lần in khác nhau - giúp duy trì tính nhất quán thương hiệu và đảm bảo rằng mọi bản sao của cùng một thiết kế trông giống nhau.



Với giải pháp mới và đột phá của máy in tem xe 8 màu ROLAND VG3-640 từ nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản mang lại, dịch vụ wrap decal thương hiệu Royal Premium Sticker tại Tp.Thủ Đức (Q2 cũ), HCM tự tin dẫn đầu về sự đổi mới trong lĩnh vực ngành sản xuất tem decal dán xe chất lượng cao.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin