Hamamatsu, Nhật Bản, ngày 16 tháng 1 năm 2024 - Công ty Roland DG Corporation, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về máy in phun định dạng rộng và máy in/cắt trên toàn thế giới, hôm nay thông báo ra mắt 2 dòng sản phẩm mới trong dòng sản phẩm VersaSTUDIO gồm máy in UV khổ nhỏ Roland BD-8 và máy in PET (DTF printer) chuyển nhiệt khổ nhỏ Roland BY-20 nhằm tăng sự sáng tạo và lợi nhuận thông qua các kinh doanh tại cửa hàng bán lẻ và mô hình di động.



Roland BD-8 là máy in UV có khả năng in trực tiếp độ phân giải cao trên nhiều hình dạng và vật liệu khác nhau. Nó hỗ trợ các sản phẩm lên đến kích thước A5 và chiều cao 102mm. Máy cũng có thể in trên các đối tượng trụ, chẳng hạn như chai và son môi, bằng cách sử dụng trục xoay 360 độ tùy chọn. Mực in EUV5 tương thích với nhiều loại vật liệu, từ tính chất mềm như vải và da đến cứng như gỗ và nhựa, mica..Mực sơn lót giúp cải thiện độ kết dính để in các chất nền khó bám dính như kính và kim loại. Với máy in uv mini Roland BD-8, bạn có thể dễ dàng sản xuất các sản phẩm có lợi nhuận như ốp lưng điện thoại, dụng cụ văn phòng phẩm, sản phẩm làm đẹp và nhiều hơn nữa..

Roland BY-20 là máy in PET chuyển nhiệt sử dụng mực pigment dựa trên gốc nước sử dụng phương pháp chuyển nhiệt với mực in DTF để cải thiện thiết kế và hiệu suất sản xuất hàng may mặc (áo thun, đồng phục, túi xách...) Sau khi in trên một loại phim đặc biệt, bột keo được áp dụng và sấy nhiệt độ cao, sau đó phim được đơn giản áp dụng lên lớp lên vải dưới tác động của nhiệt và áp lực. Phương pháp này giúp dễ dàng chuyển thiết kế phức tạp lên cả vải sáng màu và vải đen, không chỉ là cotton mà còn là polyester, vải tổng hợp cotton-polyester, vải denim, nylon và rayon, trong số những loại khác nhau để tạo ra một loạt sản phẩm may mặc. Máy in PET nhỏ gọn này kết hợp chất lượng in ấn xuất sắc và năng suất để tạo ra các sản phẩm may mặc thiết kế cao cấp một cách đẹp và nhanh chóng.

Cả hai dòng máy in Roland BD-8 và Roland BY-20 đều trang bị cùng một đầu in như các mô hình máy in phun mực cao cấp và cung cấp nhiều chế độ in ấn lý tưởng cho các ứng dụng khác nhau trong mô hình kinh doanh bán lẻ và di động, giúp bất kỳ người nào cũng dễ dàng đạt được kết quả in ấn chuyên nghiệp. Máy in có thiết kế đơn giản chỉ với một nút nguồn. Tất cả các chức năng khác có thể dễ dàng thực hiện bằng phần mềm tiện ích đi kèm, hỗ trợ hoạt động thuận tiện thông qua các biểu tượng dễ hiểu với khả năng nhìn thấy cao và quyết định nhanh chóng và trực tiếp đến các mục menu bạn muốn sử dụng. Cả hai máy in đều đi kèm với phần mềm FlexiDESIGNER Edition, có thể được sử dụng từ việc tạo thiết kế đến đầu ra với các thao tác đơn giản. Ngay cả những người chưa bao giờ sử dụng phần mềm thiết kế trước đây cũng có thể dễ dàng tạo ra thiết kế mong muốn.

Dịch vụ Roland DG Connect, một dịch vụ dựa trên đám mây, cũng được bao gồm. Dịch vụ này cung cấp hỗ trợ tích cực trong trường hợp có lỗi và hiển thị trạng thái hoạt động của máy in, giúp bạn sử dụng máy in một cách an tâm.

Mặc dù chúng được trang bị các tính năng sản xuất đa dạng và phần mềm thiết kế và đầu ra cần thiết, máy in UV mini Roland BD-8 và máy in PET (DTF printer) Roland BY-20 có mức giá đầu tư dễ tiếp cận để làm cho nó dễ dàng cho người sử dụng lần đầu. Bảo hành toàn diện của nhà sản xuất và hợp đồng bảo dưỡng tùy chọn cũng được cung cấp tùy chọn theo kèm.

Với sự thêm mới vào danh mục tin cậy VersaSTUDIO bằng máy in UV mini Roland BD-8 và máy in PET khổ nhỏ Roaldn BY-20 cùng thông điệp thương hiệu là "Bắt đầu Ngay", ROLAND DG tin rằng những sản phẩm mới này sẽ mở rộng thêm khả năng sáng tạo và kinh doanh cho khách hàng của họ trong nhiều bối cảnh khác nhau, bao gồm cả sản xuất theo yêu cầu và bán hàng sản phẩm độc quyền, dịch vụ trang trí cửa hàng, và giáo dục Steam...ROLAND DG sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm VersaSTUDIO để đáp ứng nhu cầu đa dạng và khuyến khích những thách thức mới trên toàn thế giới.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com