Roland DG Corporation vừa ra mắt giải pháp mới PrintAutoMate tại Hamamatsu, Nhật Bản, ngày 11 tháng 1 năm 2024. Công cụ PrintAutoMate là một phần mềm đám mây tiên tiến, được thiết kế để giảm bớt sự phức tạp và tăng tốc độ sản xuất cho các doanh nghiệp in ấn quà tặng và phụ kiện tùy chỉnh cá nhân hóa theo yêu cầu.


Tony Miller, tổng giám đốc tiếp thị toàn cầu của Roland DG chia sẻ: "Tính năng của PrintAutoMate mang lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp xử lý dữ liệu và sản phẩm đa dạng, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tiện ích này giúp chuẩn hóa quy trình làm việc in mực và tạo ra đầu ra chính xác và liên tục".

Trước đây, quy trình in ấn thường phải thực hiện nhiều công việc thủ công phức tạp, từ sắp xếp dữ liệu in đến quyết định thứ tự và thời gian in. Tính năng trên PrintAutoMate giải quyết vấn đề này bằng cách tự động hóa các bước này, từ chuyển đổi dữ liệu in đến tự động gửi đến phần mềm RIP VersaWorks 6.

PrintAutoMate không chỉ giúp tránh lỗi in mà còn giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu sự phụ thuộc vào sự tham gia của con người và giảm chi phí lao động.

Để trải nghiệm PrintAutoMate, các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia vào kế Hoạch Premium của Roland DG Connect. Chiến dịch thử nghiệm miễn phí trong 90 ngày đang được cung cấp, cùng với cơ hội tham gia các tính năng mới của Roland DG Connect.


Với PrintAutoMate, quy trình làm việc in sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy sử dụng PrintAutoMate để tối ưu hóa sản xuất của bạn và tạo ra các sản phẩm cá nhân hóa một cách nhanh chóng và chính xác.

VỀ ROLAND DG CONNECT

Roland DG Connect là một dịch vụ kết nối dựa trên đám mây được thiết kế để thúc đẩy giá trị tăng thêm và phát triển kinh doanh bằng cách cung cấp môi trường hoạt động thoải mái và ổn định hơn, hiệu suất quy trình làm việc được cải thiện, các công cụ để phát triển kinh doanh và lợi nhuận tăng lên, và bằng cách cho phép mọi người hợp tác và chia sẻ ý tưởng.

Các thiết bị Roland DG Tương Thích cho Roland DG Connect:

• TrueVIS LG Series, MG Series, AP-640, VG3 Series, SG3 Series, VG2 Series, SG2 Series, VF2-640, VG Series, SG Series
• VersaOBJECT MO-240, CO Series
• DGXPRESS ER-642, UG Series
• VersaSTUDIO BN2 Series, BN-20 Series, BN-20D, GS2-24
• VersaUV LEC2 Series, LEC2 S-Series, LEF2 Series, LEF Series, LEC Series
• SOLJET EJ-640, XR-640
• VersaCAMM VS-i Series, SP-i Series
• VersaEXPRESS RF Series
• Texart XT-640, RT-640
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com