Bạn đang tìm kiếm một giải pháp in chuyển nhiệt hiệu quả về chi phí giá thành in mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội? Máy in chuyển nhiệt công nghiệp ATEXCO Model X Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được thiết kế đặc biệt cho sản xuất quy mô hàng loạt số lượng lớn, máy in này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu suất ấn tượng với hình ảnh sắc nét.



Với 8 đầu in Kyocera mạnh mẽ, ATEXCO Model X Plus có khả năng in 180 mét mỗi giờ (Khổ chiều rộng vải 1m5). Máy thường hoạt động 20 giờ mỗi ngày và 240 ngày mỗi năm, sản xuất đến 3600 mét vải mỗi ngày, tương đương 864.000 mét mỗi năm. Chi phí cho mực in chỉ 0,11 usd mỗi mét vuông, trong khi chi phí lao động chỉ 0,02 usd mỗi mét vải.

Chi phí tiện ích, bao gồm nước, khí nén và điện, ước tính chỉ khoảng 0,028 usd mỗi mét vải. Tổng chi phí tiện ích mỗi ngày là khoảng 100 usd. Bảo trì máy in tốn khoảng 3000 usd mỗi năm, tương đương 0,00347 usd mỗi mét vải, và chi phí giấy khoảng là 0,09410 usd mỗi mét vải cho giấy 35 gsm. Tổng chi phí in cho một mét vải 3D in chuyển nhiệt cuộn thấp chỉ khoảng 0,25 usd.


Máy in chuyển nhiệt ATEXCO Model X Plus không chỉ nổi bật với hiệu suất in tối đa lên đến 10.000 m²/ngày, mà còn đảm bảo chất lượng hình ảnh xuất sắc nhờ vào công nghệ đầu phun Kyocera. Máy in này giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu với mực in đậm đặc, giảm thiểu chi phí nhân công và tiêu thụ điện năng hiệu quả.



Đầu tư vào máy in chuyển nhiệt công nghiệp như ATEXCO Model X Plus là một bước đi thông minh cho doanh nghiệp của bạn. Với hiệu suất vượt trội, chi phí vận hành hợp lý và khả năng linh hoạt trong in ấn, máy in này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để tăng lợi nhuận và mở rộng khả năng sản xuất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thêm về ATEXCO Model X Plus và trải nghiệm sản phẩm!
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com