Nếu tiêu chí tìm kiếm về máy in DTG hoặc máy in trực tiếp lên áo thun 3D cotton với chất lượng cao, hoạt động ổn định và khả năng tối ưu chi phí sản xuất hiệu quả cho sản xuất in quần áo hàng may mặc kỹ thuật so với số lượng lớn hàng loạt thì chắc chắn rằng máy in Brother GTX pro Bulk là một lựa chọn chính xác, là dòng máy in được sản xuất bởi nhà sản xuất Brother của Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Brother GTX pro Bulk hiện không chỉ ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

brother gtx pro bulk, brother gtxpro bulk, gtxprobulk

Máy in Brother GTX pro Bulk không chỉ đáp ứng tính ứng dụng đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội cho mọi sản phẩm in ấn của bạn. Khám phá ngay những khả năng nổi bật của máy in này và nâng cao hiệu quả công việc của bạn!

✨ĐÁNH GIÁ SO SÁNH BROTHER GTX PRO BULK

Khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, máy in Brother GTXpro Bulk nổi bật hơn về tính ổn định và nhất quán cho chất lượng in, tối ưu chi phí in ấn, phần mềm in trực quan thân thiện với mọi cấp độ của người sử dụng. Công thức mực in trên máy in Brother GTX pro Bulk cung cấp gam màu rộng hơn, đạt chứng nhận an toàn không gây kích ứng da cho người dùng OEKO-TEX Eco Passport, và đạt chứng chỉ bền màu theo tiêu chuẩn quốc tế AATCC wash test cao nhất lên đến level 4.0 hoặc cao hơn.

So sánh về tính hiệu quả khai thác, dòng máy in Brother GTX pro Bulk này được thiết kế đa năng "All-in-One" cho loạt ứng dụng trang trí hàng may mặc bao gồm: 


Video mô tả máy in Brother GTX pro Bulk in DTG áo thun hàng loạt

Chức in DTG (Direct-to-Garment printing) - Phương pháp cho phép in trực tiếp các thiết kế lên bề mặt sợi vải cung cấp cảm giác tay tốt nhất với chất lượng in cao, và 


Video mô tả máy in Brother GTX pro Bulk ứng dụng in DTF trên màng phim PET chuyển nhiệt

Chức năng in DTF (Direct-to-Film printing) cho ứng dụng in PET chuyển nhiệt để áp dụng lên các chất lượng vải tổng hợp, hoặc các vị trí nhỏ đặc biệt khác nhau như túi áo, cánh tay, cổ áo..và 


Video mô tả máy in Brother GTX pro Bulk ứng dụng in DTE định vị in trực tiếp lên chỉ thêu

Chức năng in DTE (Direct-to-Embroidery printing) - Phương pháp kết hợp công nghệ in thêu mới hiệu quả cao hơn với phương pháp thêu truyền thống, bằng cách tùy chọn camera AI cung cấp khả năng định vị in trực tiếp lên chỉ thêu, cung cấp kết quả với màu sắc vượt trội với độ chính xác cao và thời gian nhanh chóng.

✨BẢNG GIÁ BÁN BROTHER GTX PRO BULK

Máy in Brother GTX pro Bulk là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc hoặc dịch vụ gia công in áo thun POD (print-on-demand) theo yêu cầu yêu cầu tối ưu chi phí in ấn tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in cao vượt trội và khả năng mở rộng của mô hình dễ dàng để phù hợp tùy từng giai đoạn phát triển. Theo công bố của nhà sản xuất, giá bán máy in Brother GTX pro Bulk có mức dao động khoảng 36,000 USD - Đây là một khoản đầu tư khá hợp lý với một tiêu chuẩn cao của ngành.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BROTHER GTX PRO BULK

• Thương hiệu: Brother
• Model: GTX-424
• Xuất xứ: Nhật Bản
• Phân loại: máy in DTG, máy in áo thun, garment printer, DTG printer..
• Khổ bàn in tiêu chuẩn: 35.6 x 40.6 cm
• Khổ in tối đa: 40.6 x 53.3 cm (tùy chọn)
• Số lượng đầu phun: 2 đầu in Brother
• Chất liệu in: 100% cotton, polyester, linen, bamboo, canvas, cotton/poly blends..
• Tốc độ in tham khảo: (tùy mật độ mực & chế độ in)
Từ 40 đến 60 áo/h (A4 - vải sáng màu)
Từ 20 đến 35 áo/h (A4 - vải tối màu)
• Mực in: mực in vải pigment gốc nước Brother Innobella™
• Dung tích mực: 1.8 lít, 9 lít hoặc 18 lít
• Màu sắc: 5 màu CMYK, White
• RIP phần mềm in: Brother Graphics Lab
• Kết nối in: USB 2.0, Ethernet, USB memory
• Kích thước máy: 1780 (D) x 1300 (R) x 1210 (C) mm
• Trọng lượng: 165 Kg


Công ty chúng tôi hiện là địa chỉ phân phối và cung cấp máy in Brother GTX pro Bulk và các dòng công nghệ máy in Brother GTX khác chính hãng tại thị trường Việt Nam - Các yêu cầu về lịch trình tham khảo, bản demo in mẫu hoặc cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất về dòng máy in Brother GTX pro Bulk, vui lòng kết nối chúng tôi theo liên hệ dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com