brother gtx pro, brother gtxpro, gtx423, brother gtx423

Nếu tiêu chí tìm kiếm về "máy in áo thun cotton" hay "máy in DTG" để phục vụ cho mô hình như cửa hàng bán lẻ thời trang, chuỗi nhà hàng F&B, công ty quà tặng, khách sạn resort hay các sự kiện di động ngoài trời..với chất lượng in cao, dễ vận hành mà không yêu cầu kinh nghiệm in ấn sẵn có, máy hoạt động ổn định và khả năng in được trên cả áo thun tối màu thì chắc chắn rằng máy in Brother GTX pro là một lựa chọn chính xác, là dòng máy in được sản xuất bởi nhà sản xuất Brother của Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Brother GTX pro hiện không chỉ ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

✨ĐÁNH GIÁ SO SÁNH BROTHER GTX PRO

Khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, máy in Brother GTX pro có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ đâu và bất cứ khi nào. Nổi bật về tính ổn định và nhất quán cho chất lượng in, phần mềm in trực quan thân thiện với mọi cấp độ của người sử dụng. 

Công thức mực in trên máy in Brother GTX pro cung cấp gam màu rộng hơn cung cấp chất lượng in sắc nét với màu sắc nổi bật, mực in đạt chứng nhận an toàn quốc tế cho người dùng với độ bền màu vượt trội đạt chứng nhận an toàn Oeko-Tex Eco Passport, đạt chứng chỉ bền màu theo tiêu chuẩn quốc tế AATCC wash test cao nhất lên đến level 4.0 hoặc cao hơn. Công nghệ in tiên tiến kết hợp chất lượng mực in tốt của máy in Brother GTX pro còn giúp mở rộng in trên nhiều sản phẩm tùy chỉnh khác bao như áo phông, quần áo jean denim, áo khoác hoodie có túi trước hoặc khóa kéo, giày vải, khăn tay, túi canvas...và nhiều hơn nữa.

So sánh về tính hiệu quả khai thác, dòng máy in Brother GTX pro này được thiết kế đa năng "All-in-One" cho ứng dụng trang trí hàng may mặc bao gồm như:


Video mô tả máy in Brother GTX pro in DTG trực tiếp lên áo thun cotton, áo khoác jean..

Chức năng in DTG (Direct-to-Garment printing) - Phương pháp cho phép in trực tiếp các thiết kế lên bề mặt sợi vải cung cấp cảm giác tay tốt nhất với chất lượng in cao,


Video mô tả Brother GTX pro in DTF trực tiếp lên PET film chuyển nhiệt

Và chức năng in DTF (Direct-to-Film printing) cho ứng dụng in PET chuyển nhiệt để áp dụng lên các chất lượng vải tổng hợp, hoặc các vị trí nhỏ đặc biệt khác nhau như túi áo, cánh tay, cổ áo..


Video mô tả Brother GTX Pro định vị in chính xác cao lên vải thêu

Và chức năng in DTE (Direct-to-Embroidery printing) - Phương pháp kết hợp công nghệ in thêu mới hiệu quả cao hơn với phương pháp thêu truyền thống, bằng cách tùy chọn camera AI cung cấp khả năng định vị in trực tiếp lên chỉ thêu, cung cấp kết quả với màu sắc vượt trội với độ chính xác cao và thời gian nhanh chóng.

✨BẢNG GIÁ BÁN BROTHER GTX PRO

Máy in Brother GTX pro là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang và quà tặng hay dịch vụ tổ chức sự kiện khai thác hiệu quả trong in ấn theo yêu cầu yêu cầu tăng sự thu hút và trải nghiệm độc đáo với chất lượng in cao nhất. Theo công bố của nhà sản xuất, giá bán máy in Brother GTX pro có mức dao động khoảng 21,000 USD - Đây là một khoản đầu tư khá hợp lý với một tiêu chuẩn cao của ngành.

✨THÔNG SỐ KỸ THUẬT BROTHER GTX PRO

• Thương hiệu: Brother
• Model: GTX-423
• Xuất xứ: Nhật Bản
• Khổ bàn in tiêu chuẩn: 35.6 x 40.6 cm
• Khổ in tối đa: 40.6 x 53.3 cm (tùy chọn)
• Số lượng đầu phun: 2 đầu in Brother
• Chất liệu in: 100% cotton, polyester, linen, bamboo, canvas, cotton/poly blends..
• Tốc độ in tham khảo:
Từ 40-60 áo/h (A4 - vải sáng màu)
Từ 20-35 áo/h (A4 - vải tối màu)
• Mực in: mực in vải pigment gốc nước Brother Innobella™
• Dung tích mực: 500cc (ml) hoặc 700cc (ml)
• Màu sắc: 5 màu CMYK, White
• RIP phần mềm in: Brother Graphics Lab
• Kết nối in: USB 2.0, Ethernet, USB memory
• Kích thước máy: 1400 (D) x 1300 (R) x 550 (C) mm
• Trọng lượng: 120 Kg



Công ty chúng tôi hiện là địa chỉ phân phối và cung cấp máy in Brother GTX pro và các dòng công nghệ máy in Brother GTX chính hãng khác tại thị trường Việt Nam - Các yêu cầu về lịch trình tham khảo, bản demo in mẫu hoặc cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất về dòng máy in Brother GTX pro, vui lòng kết nối chúng tôi theo liên hệ dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com