Dù bạn là nhà sản xuất hàng may mặc (garment manufacturers) hay đang cung cấp dịch vụ gia công hoàn thiện áo thun theo yêu cầu (t-shirt POD fulfillment), việc tìm kiếm một công nghệ in áo thun hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn (mass-production) hoặc tùy chỉnh hàng loạt (mass-customization) chưa bao giờ quan trọng hơn. Các dòng máy in áo thun Brother GTX chính là giải pháp thiết kế để "Luôn Bên Bạn".


Thay vì đầu tư lớn vào một máy in áo thun công nghiệp với rủi ro cao hơn trong việc gián đoạn hoạt động in do bảo dưỡng hoặc sửa chữa, Brother GTX mang đến sự linh hoạt vượt trội. Với thiết kế mô-đun có tính đồng nhất về chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng bắt đầu với số lượng máy nhỏ và bổ sung thêm khi nhu cầu thị trường tăng cao.

TÍNH TÙY BIẾN CAO CHO SẢN XUẤT HÀNG LOẠT

In số lượng lớn: Brother GTX có khả năng in trên nhiều loại vải khác nhau, từ cotton, polyester đến các loại vải pha, giúp đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng của khách hàng.


In theo yêu cầu: Với phần mềm điều khiển trực quan, bạn có thể dễ dàng thiết kế và in các mẫu áo thun theo yêu cầu, tạo ra những sản phẩm độc đáo và cá nhân hóa.

DỄ SỬ DỤNG VÀ BẢO TRÌ

• Giao diện thân thiện: Các dòng máy in áo thun Brother GTX được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu.

• Bảo trì ít tốn kém: Các linh kiện của máy in được làm từ chất liệu bền bỉ, giảm thiểu tình trạng hỏng hóc, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Với độ phân giải cao và dải màu rộng, Brother GTX tái hiện mọi chi tiết trên thiết kế một cách sống động và chân thực. Hình ảnh in phun trực tiếp trên áo không chỉ sắc nét mà còn bền màu, chịu được nhiều lần giặt mà không bị phai nhanh.

Không chỉ dừng lại ở áo thun, Brother GTX còn có khả năng in trên nhiều loại vải khác như áo hoodie, mũ, túi tote,... Điều này giúp bạn đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Công nghệ máy in áo thun Brother GTX mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt cho từng yêu cầu của doanh nghiệp, bao gồm ba cấp độ với các mô hình sau:

1. Brother GTX Pro (GTX-423): Thiết kế dành cho phát triển mẫu hoặc các mô hình nhỏ.
2. Brother GTXpro Bulk (GTX-424): Tối ưu chi phí in ấn với hệ thống cấp mực lớn, phù hợp với quy mô sản xuất.
3. Brother GTX-600: Được thiết kế cho hiệu suất công nghiệp, tăng cường với tốc độ in nhanh hơn và khả năng in khổ rộng lên đến 61*61 cm.

Bằng việc áp dụng các dòng máy in Brother GTX (GTX Pro hay GTXpro Bulk hay GTX600), doanh nghiệp bạn không chỉ có trong tay một giải pháp in ấn kỹ thuật số hiện đại. Khả năng in linh hoạt, chất lượng vượt trội, và tính dễ dàng trong bảo trì giúp bạn tập trung vào việc sáng tạo và phát triển sản phẩm, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bất kể bạn đang ở giai đoạn nào của quá trình sản xuất, Brother GTX luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com