OPT OnDemand, một trong những dịch vụ cung cấp hàng đầu tại châu Âu về các sản phẩm in kỹ thuật số, gần đây đã đầu tư vào một máy sấy băng tải ADELCO ProCure mới để nâng cao khả năng sản xuất của họ. Khoản đầu tư này là để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng do việc bổ sung máy in Brother GTXpro Bulk vào danh mục sản phẩm của họ.

Quyết định mua máy sấy Adelco Pro-Cure được thúc đẩy bởi nhu cầu về một giải pháp nhỏ gọn và hiệu quả để kết nối khoảng cách ngắn giữa máy in và máy sấy. Khả năng tùy chỉnh của Pro-Cure với các phần mở rộng cho băng chuyền đầu vào và đầu ra đã làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho OPT OnDemand.



Chúng tôi đã trò chuyện với Jürgen Gauger, COO của OPT OnDemand, người đã chia sẻ suy nghĩ của mình về món đầu tư mới:

“Vì chúng tôi đã sử dụng máy sấy Adelco và ấn tượng với sự hỗ trợ, bảo trì thấp và độ tin cậy của chúng, Pro-Cure là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi”.

VỀ MÁY SẤY BĂNG TẢI ADELCO PROCURE

Máy sấy băng tải Adelco Pro-Cure nổi tiếng là dòng máy sấy băng chuyền cho quần áo in kỹ thuật số tiên tiến và hiệu quả nhất hiện có. Với các tùy chọn tùy chỉnh, bao gồm năm chiều rộng băng tải và năm chiều dài lò, Adelco ProCure có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu xử lý đặc biệt cho cả hệ thống mực in kỹ thuật số và in truyền thống. Thiết kế mô-đun của nó cho phép mở rộng dễ dàng khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

GIỚI THIỆU ADELCO

Được thành lập vào năm 1972 bởi Alan Smith, Adelco là nhà sản xuất hàng đầu các hệ thống sấy băng tải bằng khí nén và máy in lưới tự động Oval, phục vụ ngành in vải toàn cầu. Với hơn 4 thập kỷ kinh nghiệm, Adelco vận hành một cơ sở sản xuất hiện đại gần Thượng Hải, Trung Quốc, và có trụ sở tại Anh. Công ty nổi tiếng với cam kết đổi mới, đầu tư đáng kể vào nghiên cứu và phát triển, và sử dụng các linh kiện chất lượng hàng đầu từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Siemens và Honeywell. Thiết bị của Adelco, với nhiều lắp đặt trên toàn thế giới, được đánh giá cao về độ bền và độ tin cậy.

GIỚI THIỆU OPT ONDEMAND

Được thành lập vào năm 1992 và có trụ sở tại Séc, OPT OnDemand là nhà cung cấp chính của các dịch vụ in quần áo theo yêu cầu toàn cầu. Với gần 200 nhân viên và hơn 4.000 SKU, OPT OnDemand đảm bảo thời gian hoàn thiện ấn tượng từ 24 đến 48 giờ từ khi đặt hàng đến khi vận chuyển. Các dịch vụ của họ bao gồm in DTG, in lưới, giấy và nghệ thuật treo tường, in chuyển nhiệt sublimation, và thêu. Hợp tác với các công ty hoàn thiện hàng đầu như Gooten, Printify, và Zazzle, OPT OnDemand hoạt động liên tục để đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng.


-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com