Phát triển cho thị trường yêu cầu hiệu suất vượt trội cả về tốc độ in lẫn chất lượng đầu ra, máy in vải chuyển nhiệt ATEXCO model X và ATEXCO model X Plus (Phiên bản mới 2022) thích hợp nhất cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà gia công vải in 3D chuyển nhiệt lựa chọn để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sản lượng lớn - chất lượng in sắc nét - Đạt chứng chỉ - tiết kiệm lao động - tối ưu chi phí sản xuất và cạnh tranh khi so sánh với mô hình in vải chuyển khác trên thị trường hiện nay.



Cả hai dòng máy in chuyển nhiệt ATEXCO model X và ATEXCO X Plus đều hỗ trợ khổ in rộng lên đến 1m85, với trang bị 8 đầu phun công nghiệp Kyocera (Nhật Bản) danh tiếng hàng đầu, cho sản lượng in đầu ra mỗi ngày vô cùng ấn tượng đạt từ 5.000-10.000 m2 với 1 máy in. Cả hai dòng máy này đều tích hợp hệ thống tải trọng giấy lớn lên đến 10.000 mét và được trang bị hệ thống căng - xả vật liệu được cấp bằng sáng chế, cung cấp độ ổn định cao nhất ngay cả ở những chế độ in siêu tốc và hỗ trợ các định lượng giấy mỏng nhất 38 gsm.



Đánh giá chung về tổng quan, máy in vải chuyển nhiệt ATEXCO model X và ATEXCO model X Plus đều là các mô hình cấp độ công nghiệp có hiệu suất in và thiết kế tương đối giống nhau - Điểm khác biệt duy nhất ở ATEXCO X Plus được xây dựng và cung cấp ra thị trường với mức chi phí đầu tư phù hợp và kinh tế hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của máy, trong khi dòng máy in vải chuyển nhiệt cấp độ công nghiệp như ATEXCO model X được xem là phiên bản cao cấp với hệ thống linh kiện được trang bị tốt hơn nữa.


Máy in vải chuyển nhiệt ATEXCO model X và X Plus đã khẳng định giá trị của nó mang lại trong thị trường in vải kỹ thuật số ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, được đánh giá và lựa chọn tại rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, và tại Việt Nam nó được xem là tiêu chuẩn hàng đầu về phân khúc máy in vải 3D chuyển nhiệt khổ lớn hiện nay.

Để tìm hiểu thêm hoặc nhận các thông tin về bản mẫu, bảng báo giá hoặc lịch trình tham khảo thực tế về máy in vải chuyển nhiệt ATEXCO model X và ATEXCO model X Plus, vui lòng kết nối chúng tôi để nhận hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖