Roland DG trưng bày tại triển lãm Quốc tế lần thứ 53 từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 3 năm 2024. Tại triển lãm này có tính năng trang trí trong cửa hàng và trình bày không gian, Roland DG đã thực hiện ra mắt giải pháp in DIMENSE mới trong nước. Điều đáng chú ý là chúng tôi đã chuyển triển lãm của mình từ trọng tâm trước đây là các ứng dụng bảng hiệu sang giới thiệu nhiều ví dụ khác nhau về cách các sản phẩm của chúng tôi có thể được kết hợp vào trang trí nội thất mà chúng tôi đã xác định là một lĩnh vực tăng trưởng mới.

Trưng bày tính năng in có giá trị gia tăng cao với DIMENSE

DIMENSE, một giải pháp in ấn của DG DIMENSE, một liên doanh được thành lập tại Lithuania vào năm ngoái, cho phép in nổi ba chiều và độc đáo trên giấy dán tường và các sản phẩm trang trí khác. Với công nghệ vượt trội, DIMENSE tạo ra nghệ thuật và trang trí có giá trị cao thông qua sự kết hợp như in đủ màu với dập nổi và dập nổi bằng vẽ tay (thi công sơn bằng con lăn, v.v.). Du khách được khuyến khích chạm và trải nghiệm trực tiếp sức mạnh biểu cảm, đồng thời các mẫu in cũng được phân phát để truyền tải nét quyến rũ độc đáo của DIMENSE.









Máy in phun Dimensor S của DG DIMENSE đã được trưng bày và trình diễn tại gian hàng. Chúng tôi đã phối hợp gian hàng của mình với gian hàng của họ để hướng dẫn khách tham quan cả hai gian hàng, trong đó NSK phụ trách việc triển lãm và bán máy thực tế còn gian hàng của chúng tôi đưa ra đề xuất về phương pháp sử dụng.





Trong những năm gần đây, nhu cầu về thiết kế nguyên bản và cá nhân hóa trong ngành trang trí nội thất ngày càng tăng. Chúng tôi đã giới thiệu Giải pháp trang trí nội thất Roland DG, có thể sản xuất đồ trang trí nội thất phù hợp với mục đích và ứng dụng của khách hàng theo yêu cầu, sử dụng nhiều dòng sản phẩm, bao gồm DIMENSE, máy in nhựa thân thiện với môi trường và máy in UV có khả năng in trực tiếp trên ba chiều. các đối tượng. Tại triển lãm này, chúng tôi đã giới thiệu nhiều ứng dụng khác nhau nhằm kích thích sự sáng tạo của các nhà thiết kế và nhà quy hoạch trong ngành trang trí nội thất.

Trong gian hàng của mình, chúng tôi mô phỏng cách trang trí cửa hàng cho một cửa hàng quần áo và một quán trà kiểu Trung Quốc. Cửa hàng quần áo trưng bày các đồ trang trí trên tường và đồ đạc bằng DIMENSE, cũng như các ví dụ thực tế về ghế sofa và các vật dụng nhỏ được trang trí bằng hoa văn in trên vải bằng máy in UV của chúng tôi.

Trong một góc giống như một quán trà kiểu Trung Quốc, chúng tôi trưng bày các đồ trang trí trên tường bằng DIMENSE, cũng như các mẫu được sản xuất bằng Máy in 3D phản lực. Chúng tôi trưng bày nhiều đồ vật khác nhau, bao gồm đồ gốm có hình dạng phức tạp được tạo ra nhờ khả năng độc đáo của in phun chất kết dính và các cửa sổ trang trí có hoa văn dạng lưới trên tường để tạo ra một bầu không khí tinh tế.

Trong phòng trưng bày phía sau gian hàng, chúng tôi trưng bày chiếc máy thực tế duy nhất, máy in nhựa AP-640. Giấy dán tường của gian hàng và các bức tranh canvas đặc biệt trên tường đều được in bằng AP-640. Chúng tôi cũng đã chứng minh AP-640 đang hoạt động bằng cách in giấy dán tường.












Triển lãm của chúng tôi năm nay đánh dấu một thách thức đáng kể đối với các thị trường mới. Khách tham quan đặc biệt đánh giá cao các mẫu DIMENSE, chiếm phần lớn gian hàng. Cũng có những phản hồi tích cực về máy in 3D phun chất kết dính, đặc biệt là từ những người trong lĩnh vực trang trí nội thất và vật liệu xây dựng, cho phép chúng tôi tạo dựng được chỗ đứng trong ngành trang trí nội thất. Thông qua Giải pháp trang trí nội thất Roland DG, bao gồm cả DIMENSE, chúng tôi sẽ tiếp tục lan tỏa sự phấn khích trên toàn thế giới.




-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com