Công nghệ in thêu Brother DTE (Direct-to-Embroidery) thực sự là một bước đột phá đáng kể trong ngành thời trang. Nó mang đến những lợi ích vượt trội so với phương pháp thêu truyền thống, mở ra những khả năng sáng tạo vô hạn cho các nhà thiết kế và sản xuất.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÔNG NGHỆ IN THÊU BROTHER DTE

Màu sắc đa dạng và sống động: Không còn giới hạn bởi các màu chỉ thêu sẵn có, công nghệ in DTE (Direct-to-Embroidery) cho phép kết hợp in và thêu để tạo ra bất kỳ màu sắc nào bạn muốn, từ những tông màu pastel dịu nhẹ đến những màu sắc nổi bật. Điều này giúp các thiết kế trở nên độc đáo và thu hút hơn.

• Thiết kế phức tạp và chi tiết: Với Brother DTE, bạn có thể tạo ra những họa tiết vô cùng phức tạp và chi tiết, thậm chí là những hình ảnh chân thực, mà phương pháp thêu truyền thống khó có thể thực hiện được.


Video mô tả hệ thống Camera AI của Brother DTE định vị tự động hình ảnh in trực tiếp lên thêu

• Tốc độ sản xuất nhanh chóng: Quá trình in thêu DTE diễn ra nhanh chóng, giúp giảm thời gian sản xuất và đáp ứng kịp thời các đơn hàng gấp.

• Chi phí sản xuất thấp hơn: So với việc thuê thợ thêu thủ công, sử dụng máy in thêu DTE giúp giảm chi phí nhân công và tăng hiệu quả sản xuất.

• Linh hoạt và dễ sử dụng: Máy in thêu DTE dễ vận hành, cho phép bạn tạo ra các mẫu thiết kế mới một cách nhanh chóng và dễ dàng.

ỨNG DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ IN THÊU BROTHER DTE

Thời trang: Tạo ra các mẫu quần áo, phụ kiện độc đáo và cá tính, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Quảng cáo: In logo, slogan lên các sản phẩm như áo thun, mũ nón, túi xách để quảng bá thương hiệu.
Quà tặng: Tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa với những hình ảnh, câu chữ cá nhân hóa.

THÊU NÂNG CAO CHO THỜI ĐẠI SỐ

Tích hợp nhiều tùy chọn trang trí hơn nữa vào cửa hàng của bạn với dòng máy in DTG của Brother GTX, GTXpro và GTX600 có khả năng in trực tiếp lên vải thêu. Công nghệ Brother DTE căn chỉnh thêu với tệp in của thiết kế, sử dụng camera có độ phân giải cao để áp dụng thiết kế một cách chính xác.

Đây là những gì bạn cần để bắt đầu:

1. Máy in DTG Brother GTXpro hay GTX600 tích hợp với khả năng in thêu trực tiếp.
2. Hệ thống camera AI định vị tự động để căn chỉnh thiết kế in với thiết kế thêu.
3. Máy sấy băng chuyền để xử lý nhiệt các thiết kế in trên trang phục
4. Máy thêu

VỀ QUY TRÌNH IN TRỰC TIẾP THÊU

Bước 1: Thêu
Thêu thiết kế bằng chỉ trắng trên vải trang phục mong muốn của bạn bằng bất kỳ máy thêu nào. Tiền xử lý vải trước để chuẩn bị cho việc in ấn.



Bước 2: Chuẩn Bị
Phần mềm Brother DTE dễ sử dụng và chỉ yêu cầu một số hiệu chỉnh đơn giản trước khi in. Sử dụng tệp thiết kế thêu của bạn, tạo các mẫu trong phần mềm và chọn từ các cài đặt in sẵn trước khi bạn bắt đầu in.



Bước 3: In Ấn
Thao tác vải thêu lên bàn in để bắt đầu in. Camera tự động nhận dạng thiết kế thêu và căn chỉnh thiết kế tác phẩm in để in chính xác.



Bước 4: Hoàn Thiện
Gỡ vải thêu đã in và xử lý in bằng máy sấy băng chuyền.



Công nghệ in thêu Brother DTE mang lại một bước tiến mới cho ngành thời trang, cho phép các nhà thiết kế và sản xuất thỏa sức sáng tạo với những mẫu thiết kế độc đáo, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí. Với quy trình 4 bước đơn giản, DTE đang mở ra một kỷ nguyên mới cho thêu nâng cao trong thời đại số.

-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com